Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Tuyên Quang: Triển khai giải pháp phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2023

Thứ Năm, 27/04/2023 08:05 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN) - Tại Hội nghị, Phòng Quản lý Thu - Sổ, thẻ trình bày báo cáo đánh giá kết quả triển khai thực hiện Quyết định số 1155/QĐ-BHXH năm 2022, cũng tại Hội nghị, trên tinh thần trao đổi, Lãnh đạo hai ngành đã nghe các ý kiến phản ánh về những khó khăn, vướng mắc của BHXH huyện và Viettel các huyện trong quá trình triển khai thực hiện, từ đó thống nhất đưa ra các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới.

BHXH tỉnh Tuyên Quang làm việc với tổ chức dịch vụ thu Viettel Tuyên Quang - Chi Nhánh Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội, để triển khai giải pháp phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2023 

Ngày 26/4, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tuyên Quang làm việc với tổ chức dịch vụ thu Viettel Tuyên Quang - Chi Nhánh Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội, để triển khai giải pháp phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2023. Đồng chí Hồ Thị Hải, Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Tuyên Quang chủ trì buổi làm việc.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Phó Chánh Văn phòng BHXH tỉnh và các cán bộ có liên quan; Giám đốc BHXH các huyện Sơn Dương, Yên Sơn, Hàm Yên. Về phía Viettel Tuyên Quang, có đồng chí Vũ Nguyệt Ánh,  Phó Giám đốc Viettel Tuyên Quang, các phòng nghiệp vụ thuộc Viettel Tuyên Quang.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó giám đốc Hồ Thị Hải nhấn mạnh tổ chức dịch vụ thu Viettel Tuyên Quang là cánh tay nối dài của BHXH trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Theo đó, Phó giám đốc BHXH tỉnh tin tưởng rằng, với kinh nghiệm, năng lực của đơn vị, Viettel Tuyên Quang sẽ phối hợp tốt để triển khai các giải pháp nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao năm 2023.

Tại Hội nghị, Phòng Quản lý Thu - Sổ, thẻ trình bày báo cáo đánh giá kết quả triển khai thực hiện Quyết định số 1155/QĐ-BHXH năm 2022, cũng tại Hội nghị, trên tinh thần trao đổi, Lãnh đạo hai ngành đã nghe các ý kiến phản ánh về những khó khăn, vướng mắc của BHXH huyện và Viettel các huyện trong quá trình triển khai thực hiện, từ đó thống nhất đưa ra các giải pháp để khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, Bà Hồ Thị Hải – Phó Giám đốc BHXH tỉnh Tuyên Quang nhấn mạnh với vai trò của tổ chức dịch vụ thu Viettel Tuyên Quang có nhiều điểm mạnh, công nghệ hiện đại, kinh nghiệm về cách tiếp cận khách hàng, phương pháp bán hàng, do đó có ưu thế trong việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT. Trên cơ sở chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình do BHXH tỉnh giao năm 2023, đề nghị tổ chức dịch vụ thu Viettel Tuyên Quang giao chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho từng nhân viên thu; triển khai các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu được giao. Phối hợp với BHXH các huyện tổ chức các Hội nghị khách hàng, tổ chức các cuộc ra quân tuyên truyền phát triển người tham gia BHXH, BHYT. Vận động người thân của cán bộ người lao động trong đơn vị tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình./.

PV

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN