Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Ra mắt chương trình “Tiếp sức SMEs với marketing thế hệ mới”

Thứ Sáu, 14/07/2023 19:03 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN) – Thông qua chương trình “Tiếp sức SMEs với Marketing thế hệ mới”, LocaMos hướng tới mục tiêu hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời thu hút 5.000.000 người dùng mới đến cuối năm 2023. Đây là tiền đề để LocaMos hướng ra thị trường quốc tế và khẳng định vị thế công nghệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Dự kiến năm 2024, ứng dụng tiếp cận với 5 triệu người sử dụng và có 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia. Lộ trình đến năm 2027 có mặt trên hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới với 100 triệu người sử dụng và 1 triệu doanh nghiệp SMES tham gia vào nền kinh tế số.

 Họp báo diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Lê Hồng Phong, Hà Nội (Ảnh: HNV)

Chiều 14/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ LocaMos, công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ Marketing (Martech) tổ chức họp báo ra mắt chương trình “Tiếp sức SMEs với Marketing thế hệ mới” nhằm giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có điểm bán hàng có thể thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng thông qua nền tảng ứng dụng của LocaMos với chi phí 0 đồng.

Kể từ khi đưa vào thực tế triển khai, ngày 1/1/2023, nền tảng LocaMos đã có hơn 700.000 người dùng và gần 3.000 doanh nghiệp ứng dụng công nghệ nền tảng như VR (thực tế ảo), AR (thực tế tăng cường), Bigdata (dữ liệu lớn),… nhằm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng khi tiếp cận với các doanh nghiệp địa phương. Thay bằng việc phải trả chi phí quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Yourtube, Tiktok để phát triển khách hàng mới, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ cần đăng ký miễn phí tham gia hệ sinh thái của LocaMos và cùng LocaMos tạo các chiến dịch giảm giá cho cộng đồng người dùng LocaMos thông qua phát hành các eVouchers giảm giá.

Đối với người dùng, LocaMos đưa trải nghiệm trò chơi tương tự như tựa game rất thành công trên thế giới Pokemon Go nhằm tạo sự thích thú cho khách hàng tiềm năng cũng như thúc đẩy khách hàng đến các địa điểm kinh doanh để sưu tập và săn các phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, người dùng có thể kết bạn mới tại các địa điểm kinh doanh. Khi kết nối thành công, người chơi sẽ được trao điểm thưởng và sử dụng ngay điểm thưởng để đổi thành các e-voucher đã được các doanh nghiệp phát hành để mua giảm giá các sản phẩm dịch vụ của các địa điểm kinh doanh đã liên kết với LocaMos. Đây chính là hình thức Marketing hoàn toàn mới mà LocaMos đang mang đến cho hàng chục nghìn doanh nghiệp Việt Nam cũng như hàng triệu doanh nghiệp có điểm bán hàng trên toàn thế giới.

LocaMos hướng tới phương châm "Công nghệ vị nhân sinh" (Ảnh: BTC) 

Phát biểu khai mạc họp báo, ông Quyết Vũ, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc công ty khẳng định, chuyển đổi số là mục tiêu chiến lược của quốc gia để kiến tạo chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực phát triển toàn cầu.

Thông tin thêm về công ty, ông Quyết Vũ cho biết, là một doanh nghiệp công nghệ với tôn chỉ “Công nghệ vị nhân sinh”, Công ty Locamos ra đời với khát vọng cung cấp những giải pháp công nghệ do chính người Việt làm ra để đóng góp vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm và đưa ra những giải pháp mang tính đột phá. Cũng giống như nhiều doanh nghiệp toàn cầu lựa chọn yếu tố con người làm cốt lõi để phát triển, LocaMos không hướng tới những giá trị ngắn hạn, giá trị cá nhân mà nêu cao trách nhiệm xã hội để xây dựng một cộng đồng đoàn kết, nhân văn.

LocaMos cam kết đồng hành, cung cấp các giải pháp công nghệ Marketing thế hệ mới nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra các đột phá về mặt thương hiệu, tiếp cận tốt nhất tới đối tượng khách hàng tiềm năng, thậm chí tạo ra một phân khúc khách hàng hoàn toàn mới, thay đổi cách một doanh nghiệp vận hành. Thu hút khách hàng, tăng doanh thu và hơn thế nữa, doanh nghiệp còn có thể biến chi phí Marketing trở thành khoản đầu tư sinh lời trong tương lai.

Dịp này, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Quyết Vỹ bày tỏ hy vọng, đây sẽ là bước khởi đầu để công nghệ Việt Nam có thể khẳng định thương hiệu, tính ưu việt trong việc kiến tạo một cộng đồng hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo, văn minh, luôn lấy giá trị xã hội, nhân văn làm tôn chỉ hoạt động, phục vụ sứ mệnh cộng đồng, từ đó tạo bước đệm chinh phục giấc mơ kinh tế số toàn cầu. Mang tinh thần và khát vọng người Việt vươn xa trên bản đồ công nghệ thế giới./.

 

HNV

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN