TP Hồ Chí Minh kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển
(ĐCSVN) - Sự kiện CITY SALE thành công tốt đẹp, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển và chung tay đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.
Toàn cảnh họp báo. (Ảnh: Chi Mai) |
Ngày 28/8, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu - CITY SALE trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024.
Thông tin tại họp báo, ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023 và được sự chấp thuận của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề CITY SALE đã chính thức khởi động.
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, CITY SALE được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu, chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. CITY SALE cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại thành phố Hồ Chí Minh.
Shopping Season mùa 2024, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của Thành phố: Trung tâm thương mại Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1; Trung tâm thương mại SCVivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7 và Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam, 1196 đường 3/2, quận 11.
Sự kiện thu hút hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam tham gia. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng như: Banana Republic, Calvin Klein, Nike..., còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam như: Gucci, Burberry, Chloe...
Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ..., nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào CITY SALE 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện CITY SALE lần này.
Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu, chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, hy vọng sự kiện CITY SALE trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2024 sẽ thành công tốt đẹp, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển và chung tay đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế./.