Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Sắp công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024

Thứ Hai, 29/07/2024 14:36 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN) - Ngày 19/10 tới đây, tại Jakarta, Indonesia, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á.

Diễn đàn Kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 sẽ diễn ra vào ngày 19/10/2024 tại Jakarta, Indonesia (Ảnh logo chương trình) 

Diễn đàn được tổ chức thường niên hàng năm và đây là năm thứ 3 được tổ chức tại Jakarta, Indonesia, sau hai lần tổ chức thành công tại thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Diễn đàn do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đang lưu hành trên thị trường châu Á; có tính sáng tạo, đổi mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới xây dựng thương hiệu bền vững số 1 tại thị trường Việt Nam và trên thị trường châu Á.

Dự kiến tham dự Diễn đàn sẽ có các đại diện lãnh đạo Việt Nam, đại diện lãnh đạo Indonesia, cùng với đại diện các lãnh đạo tổ chức, hiệp hội quốc tế đang hoạt động tại thị trường châu Á. Diễn đàn tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá, vinh danh các hạng mục: Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á 2024, Chỉ số Doanh nghiệp tăng trưởng Xanh châu Á 2024, Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2024 cho hơn 250 doanh nghiệp đến từ các nước châu Á như: Việt Nam, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan …

Diễn đàn Kinh tế châu Á và Lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2024 là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp trên thị trường châu Á giao lưu, hợp tác, xúc tiến đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số trong mô hình doanh nghiệp để nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm, dịch vụ mang hàm lượng trí tuệ chất lượng cao tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư, người tiêu dùng thị trường quốc tế đồng thời qua đó khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường thế giới.

PV

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN