Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại WTM London 2024

Thứ Tư, 06/11/2024 16:16 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN) - Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2024, Việt Nam sẽ quảng bá mạnh mẽ các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh du lịch, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam thông qua nhiều hoạt động sôi động.

Ngày 5/11 (theo giờ địa phương), Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm ExCeL London, Vương quốc Anh.

WTM London là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô và tầm cỡ hàng đầu thế giới được tổ chức thường niên tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Năm nay hội chợ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/11, dự kiến có hơn 40.000 chuyên gia du lịch sẽ tham dự sự kiện.

Hội chợ năm nay tập trung thúc đẩy quảng bá du lịch tái tạo với sự kiện nổi bật là Hội nghị thượng đỉnh về bền vững diễn ra ngày 6/11/2024 (giờ địa phương). Hội nghị sẽ tập trung vào chủ đề cốt lõi là tận dụng sức mạnh du lịch làm động lực thúc đẩy sự phát triển tốt đẹp và bền vững hơn trong tương lai.

Khách quốc tế tham quan gian hàng của Việt Nam. (Ảnh: Cục Du lịch Quốc gia) 

Tham gia hội chợ 2024, đoàn Việt Nam tổ chức gian hàng chung có diện tích 150m2 với sự hiện diện của một số địa phương trọng điểm du lịch cùng các tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam. Tại đây, Việt Nam sẽ quảng bá mạnh mẽ các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh du lịch, văn hóa, đất nước và con người Việt Nam thông qua nhiều hoạt động sôi động như: Tổ chức xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tại Gian hàng du lịch Việt Nam; chương trình tiếp tân - gặp gỡ doanh nghiệp, cơ quan báo chí, truyền thông và một số hoạt động khác theo chương trình Hội chợ. Các địa phương, doanh nghiệp triển khai hoạt động tiếp cận người mua, củng cố và mở rộng dữ liệu về đối tác, khách hàng, tăng cường trao đổi, kết nối hợp tác kinh doanh tại Hội chợ.

Đến với gian hàng du lịch Việt Nam, bạn bè và đối tác quốc tế sẽ được giới thiệu về các dòng sản phẩm chủ đạo gồm có: du lịch biển đảo, du lịch thiên nhiên, du lịch văn hoá và du lịch thành phố; với nhiều sản phẩm bổ trợ, tạo thêm sức hấp dẫn của điểm đến Việt Nam như du lịch khám phá, du lịch ẩm thực, du lịch MICE, du lịch gia đình, chăm sóc sức khỏe và đánh golf./.

T.H

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN