Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Quảng bá du lịch Việt Nam - TP.Hồ Chí Minh tại Singapore

Thứ Năm, 20/10/2022 14:02 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN) - Từ ngày 17-21/10, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh đã tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB châu Á (ASIA) 2022 Singapore và tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - TP.Hồ Chí Minh tại Singapore năm 2022.

Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh cho biết, Singapore được đánh giá là thị trường khách quan trọng với tiềm năng đóng góp to lớn cho dòng chảy du lịch đến Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng. Năm 2019, Singapore xếp thứ 8 trong những thị trường hàng đầu khách quốc tế đến Thành phố, đạt trên 288.000 lượt, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2018, chiếm 93% lượng khách Singapore đến Việt Nam.

Tại Hội chợ ITB ASIA, Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, giới thiệu điểm đến Việt Nam và TP.Hồ Chí Minh: nghi thức cắt băng khai mạc tại gian hàng du lịch Việt Nam - TP.Hồ Chí Minh; làm việc với đại diện Vietnam Airlines tại Singapore, làm việc với Traveloka tại Singapore; gặp gỡ người bán và người mua quốc tế theo lịch hẹn riêng; Hội thảo giới thiệu du lịch Việt Nam - TP.Hồ Chí Minh...

Quảng bá du lịch Việt Nam - TP.Hồ Chí Minh tại Singapore. (Ảnh: Báo Văn hóa) 

Tại gian hàng Việt Nam, các doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, giới thiệu điểm đến TP.Hồ Chí Minh; giới thiệu về các khách sạn 5 sao, ẩm thực, các nhà hàng tiêu biểu, các tour trải nghiệm 1 ngày tại TP.Hồ Chí Minh bằng du thuyền, trực thăng...; biểu diễn nhạc cụ truyền thống, nặn tò he, trang trí nón lá.... Đặc biệt, sản phẩm, dịch vụ, chính sách về du lịch MICE và chương trình “live fully in Viet Nam” cũng được nhấn mạnh tại đây.

Diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands (Singapore) từ ngày 19-21/10, ITB châu Á 2022 Singapore có chủ đề "Tiến lên và tiến lên: Ngành Du lịch đang trên đường phục hồi, tăng trưởng". ITB ASIA 2022 Singapore có sự góp mặt của hàng nghìn doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông tham dự. Các doanh nghiệp này đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành Du lịch, bao gồm: đại diện du lịch các địa phương, quốc gia, khu vực, các hãng hàng không và sân bay, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí và các điểm tham quan, các công ty điều hành tour du lịch trong nước, các hãng tàu du lịch, spas, địa điểm tổ chức sự kiện, và các công ty công nghệ du lịch khác.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, ITB ASIA là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kết nối giao thương sau dịch COVID-19 giữa các nhà triển lãm quốc tế thuộc tất cả các lĩnh vực trong chuỗi giá trị thương mại du lịch và các công ty du lịch hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới nổi gặp gỡ với những người mua quốc tế hàng đầ. Đây cũng là dịp để du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến cho riêng mình.

TH

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN