Logo báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

1.000 chiếc bánh chưng tặng chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Thứ Sáu, 29/01/2021 15:43 (GMT+0)
zalo-icon
viber-icon

(ĐCSVN)- Ngày 29/1, tại huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh), Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN thị trấn Ba Chẽ đã vận động các hội viên tổ chức gói 1.000 chiếc bánh chưng tặng các cán bộ,chiến sĩ…tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

 Các hội viên Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN thị trấn Ba Chẽ gói bánh chưng tặng các chốt liên ngành phòng, chống dịch COVID-19  (Ảnh: Theo Báo Quảng Ninh)

 

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với những cán bộ, chiến sĩ… làm nhiệm vụ chống dịch trong tuyến đầu.

Theo LHPN huyện Ba Chẽ, số bánh chưng này sẽ được các hội viên Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN thị trấn Ba Chẽ mang tặng các lực lượng đang phục vụ tại 10 chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn; 50 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế Ba Chẽ; 100 hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn huyện.

Được biết số tiền để gói bánh chưng đều do các hội viên Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN thị trấn Ba Chẽ kêu gọi xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn quyên góp, giúp đỡ.

Hoạt động này của các hội viên Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN thị trấn Ba Chẽ nhằm chung tay với các lực lượng chức năng nhanh chóng đẩy lùi COVIDid-19 và giúp các hộ nghèo, bệnh nhân… trên địa bàn thêm ấm áp, đủ đầy vào những ngày chào Xuân Tân Sửu 2021.

TT

có thể bạn quan tâm

Ý KIẾN BÌNH LUẬN